Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Kiểu thiết kế tủ bếp hình chữ L

Kiểu thiết kế tủ bếp hình chữ L

Kiểu thiết kế tủ bếp hình chữ L

Email In PDF.
Kiểu thiết kế tủ chữ L

Tủ bếp gia đình có thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ L là một trong những dạng phổ biến nhất.Cấu trúc hình chữ L giúp cho gian nhà bếp không bị xen ngang giữa việc đi lại trong nhà và có nhiều chỗ bố trí thiết bị bếp và mang phong cách tủ bếp hiện đại. Bằng cách nối dài thêm phần L, bạn sẽ có thêm nơi lưu giữ đồ và không gian thực hiện công việc nấu nướng.

Loại tủ bếp hình chữ L rất đa ăng, thích hợp với nhiều kiểu bố trị nội thất và không gian phòng ăn. Tủ bếp này thường thiết kế sát hai mặt tường tạo nên góc bếp biệt lập. Khi bạn muốn khu vực nấu ăn không ảnh hưởng đến không gian bàn ăn thì đây là kiểu tủ bếp rất phù hợp.

Tủ bếp và kích thước tiêu chuẩn

Với chiều cao tổng thể của toàn bộ phần tủ bếp vào khoảng 220cm, bạn nên để phần tủ dưới cao 80cm. Khoảng cách trống giữa phần tủ dưới và trên chỉ nên ở mức 50-60cm, tùy theo thiết kế. Nhưng cho dù khoảng cách đó lớn hay nhỏ thì tầm với cao nhất cũng chỉ nên tối đa 160cm

Đối với chiều sâu, phần tủ dưới trung bình vào khoảng 55cm, còn phần tủ trên là 35cm.


Thiết kế chữ L rất phổ biến, nhưng nó tránh được tình trạng tắc nghẽn người như ở trong thiết kế hành lang. Ở đây vẫn có tam giác cơ bản, mặc dù việc đi từ bếp đến tủ lạnh là dài hơn. Kiểu sắp xếp này cũng tạo ra không gian thoáng hơn một chút để đặt tủ bếp và chỗ đứng chế biến. Góc trên cùng bên tay phải khó chuẩn bị thức ăn hơn, và thường được dùng để đặt dụng cụ trộn, lò nướng và các vật dụng nhỏ khác. Lưu ý vì khu vực chế biến rộng hơn, bạn có thể lắp 2 bồn rửa.

AddThis  Social Bookmark Button

1 nhận xét: