Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

cánh tủ bếp màu ấm cúng (PU)

cánh tủ bếp màu ấm cúng

Gỗ luôn là một lựa chọn hàng đầu cho thiết kế nội thất , từ xa xưa vẻ đẹp của chất liệu gỗ luôn mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian sống và làm việc của bạn

- Tủ bếp gỗ tự nhiên bền theo thời gian , mang vẻ đẹp tự nhiên , những hình vân gỗ là nắt đặc trưng của mỗi loại gỗ , không có hai loại gỗ có vân giống nhau , cho nên từ xưa những người am hiểu về gỗ có thể nhìn vân gỗ để nhận diện loại gỗ . Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ phù hợp .Thông thường người ta thường sơn màu cánh gián cho tủ bếp , nó vừa lộ được vân gỗ tráng làm gỗ giả không đúng chủng loại , vừa mang lại vẻ đẹp ấm cúng cho không gian bếp.

- Bền nước sơn so với gỗ công nghiệp đây là ưu điểm nổi trội của gỗ tự nhiên .Gỗ tự nhiên khi được sơn bả kỹ không hở mộng thì rất bền với nước , rất thuận tiện nhất là khi tủ bếp thường là nơi đặt chậu rửa thường xuyên tiếp xúc với nước.

- Chắc chắn: một tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên , từ loại rẻ tiền nhất đến loại gỗ đắt tiền thì luôn luôn bảo đảm được tính chắc chắn hơn nhiều so với gỗ công nghiệp . Lắp tủ bếp đảm bảo độ chắc chắn khi người có thể chạy trên nóc tủ mà không ảnh hưởng gì.

- Có thể chế tạo thành nhiều chi tiết phong phú và phúc tạp: chế tạo gỗ tự nhiên ta có thể chia với kích thước phong phú , tạo tiền đề cho người thợ có thể chế tạo ra những kết cấu rất mỹ thuật , điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp do gỗ công nghiệp được sản xuât theo tấm có độ dày cố định và giới hạn , mà không thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được.




































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét