Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Tủ bếp gỗ xoan đào | trung tâm nội thất tủ bếp phi hiền

Tủ bếp gỗ xoan đào | trung tâm nội thất tủ bếp phi hiền

feed

Tủ bếp gỗ xoan đào cao cấp mang lại vẻ đẹp riêng của chất liệu xoan đào với chất liệu xoan đào phù hợp với khí hậu nóng và ẩm của việt nam, xưởng sản xuất tủ bếp phi hiền chúng tôi xin trân trọng gửi đến quý khách hàng Bảng báo giá tủ bếp gỗ xoan đào

2xem thêm về chất liệu tủ bếp xoan đào ->

Đến với chúng tôi bạn có thể tự mình thiết kế những chiếc tủ bếp ưng ý nhất tùy theo không gian bếp nhà bạn.

Đến với chúng tôi bạn có thể tự mình thiết kế chiếc tủ bếp theo

Kiểu dáng thiết kế tủ bếp tủ thẳng (tủ tường)
Kiểu dáng thiết kế tủ bếp hình chữ L

Kiểu dáng thiết kế tủ bếp hình chữ U

Kiểu dáng thiết kế tủ bếp kiểu hành lang

Chúng tôi rất mong muốn hy vọng được làm việc cùng với bạn Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 0943 462 118 - 0984 418 533 - 0945 086 995


Xem chi tiết...

Tên gỗ: tủ bếp gỗ xoan đào sơn màu PU cánh dán

tủ bếp xoan đào chữ L
xem bản tủ bếp gỗ xoan đào hình lớn hơn

tủ bếp xoan đào hình bản vẽ kỹ thuật chi tiết đầy đủ hơn + báo giá chi tiết



Sort by: Ascending order




tủ bếp gỗ xoan đào sơn màu trắng tủ thẳng

0VNĐ


Trước hết, gian bếp hiện đại không thể thiếu giàn tủ kệ. Bạn nên dự trù những vật dụng sẽ sắm cho gian bếp để đặt đóng tủ bếp cho đồng bộ, chừa chỗ thích hợp để lắp đặt máy hút khói, tủ lạnh và các thiết bị khác như lò nướng, lò vi-ba...
Xem chi tiết...


tủ bếp gỗ xoan đào sơn phủ màu tự nhiên

0VNĐ


Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên Xoan Đào có độ bền cao, vân gỗ đẹp, cực kỳ sang trọng. Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, kiểu dáng bắt mắt
Xem chi tiết...



tủ bếp xoan đào sơn màu Pu cánh dán

Call for Pricing


tủ bếp xoan đào sơn màu Pu cánh dán - màu sơn: màu cánh dán
Xem chi tiết...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét